Chính quyền điện tử

Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?

Chi tiết tin

A+ | A | A-

Ủy ban nhân dân huyện Thăng Bình, Ban chỉ đạo xây dựng Nông thôn mới huyện đã có buổi làm việc, thẩm tra kết quả thực hiện các tiêu chí xây dựng thôn văn hóa kiểu mẫu thôn Vinh Nam của xã Bình Trị.

Ngày 2/11/2017; Ủy ban nhân dân huyện Thăng Bình, Ban chỉ đạo xây dựng Nông thôn mới huyện đã có buổi làm việc, thẩm tra kết quả thực hiện các tiêu chí xây dựng thôn văn hóa kiểu mẫu thôn Vinh Nam của xã Bình Trị.

 Cảnh quan buổi làm việc tại thôn văn hóa kiểu mẫu thôn Vinh Nam

 

Tại buổi làm việc, sau khi nghe báo cáo về kết quả thực hiện 10 tiêu chí xây dựng thôn văn hóa kiểu mẫu, Đoàn thẩm tra đã trực tiếp thẩm tra hồ sơ minh chứng kết hợp với kiểm tra thực tế kết quả thực hiện từng tiêu chí.
Kết luận buổi làm việc, đoàn thẩm tra của huyện đã ghi nhận những nỗ lực cố gắng của địa phương xã Bình Trị, mặc dầu trong thời gian ngắn, điều kiện địa phương còn khó khăn về nhiều mặt nhưng đã tập trung huy động mọi nguồn lực để xây dựng thôn văn hóa kiểu mẫu theo lộ trình kế hoạch đã đề ra. Qua thẩm tra, đoàn đánh giá thôn văn hóa kiểu mẫu thôn Vinh Nam đã đạt 8 tiêu chí, còn lại 2 tiêu chí cần bổ sung, hoàn chỉnh một số nội dung. Cụ thể như Tiêu chí số 3 về vườn nhà cần đẩy nhanh tiến độ xây dựng vườn kiểu mẫu của thôn. Tiêu chí số 6 về văn hóa, giáo dục và y tế, cần đảm bảo các tủ thuốc hộ gia đình của từng hộ dân trong thôn. Một số tiêu chí đã đạt nhưng còn thiếu hồ sơ minh chứng cần bổ sung cho đảm bảo. Đoàn thẩm tra yêu cầu địa phương xã Bình Trị cần tập trung khẩn trương bổ sung, hoàn chỉnh tất cả các tiêu chí để đảm bảo hồ sơ đề nghị UBND tỉnh thẩm định và công nhận vào cuối tháng 11/2017./.

Tác giả: Văn Tuân

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: